AGAP Primer Out Now

Posted on July 10, 2006. Filed under: News |

Bakit mahal ang gamot sa Pilipinas?
Mga Tanong at sagot

ng Third World Network
para sa Ayos na Gamot sa Abot-Kayang Presyo (AGAP) Coalition

To order a copy contact:

Ayos na Gamot sa Abot-Kayang Presyo (AGAP) Coalition
c/o Fair Trade Alliance (FTA)
3/f PRRM Headquarters, #56 Mo. Ignacia cor. Dr.Lazcano, Quezon City
Telephone Nos.: (+632) 372 49 91 to 92 local 30
Telefax: (+632) 372 39 24
Email: ayosnagamot@gmail.com
Visit us at: http://www.ayosnagamot.wordpress.com

Make a Comment

Leave a Reply

2 Responses to “AGAP Primer Out Now”

RSS Feed for UsapangGamot Comments RSS Feed

Magandang araw po! Ako po si Angeli Buenaventura. Isang 1st year student mula sa College of Pharmacy, University of the PHilippines. Ikinagagalak ko pong malaman na kayo ay namimigay ng libreng primer na sumasagot sa katanungang bakit mahal ang gamot dito sa ating bansa. Dahil po dito minabuti kong tawagan ang numerong nakapost sa website na ito upang makapagtanong ukol sa primer. Nalaman ko pong ang inyong tanggapan ay nilisan na ang lugar na siya ring nakapost dito. Nais ko po sanang malaman kung saang lugar lumipat ang inyong tanggapan upang personal na makakuha ng kopya ng nasabing primer. Mamarapatin ko na rin pong tanungin kung hanggang kailan bukas ang inyong tanggapan ngayong taon. Umaasa po akong matanggap ang inyong kasagutan sa madaling panahon. Maraming salamat po. Nawa’y hindi po kayo magsawa sa pagtulong sa sambayanang PILIPINO! Mabuhay kayo!

Magandang araw po! Ako po si Angeli Buenaventura. Isang 1st year student mula sa College of Pharmacy, University of the Philippines. Ikinagagalak ko pong malaman na kayo ay namimigay ng libreng primer na sumasagot sa katanungang bakit mahal ang gamot dito sa ating bansa. Dahil po dito minabuti kong tawagan ang numerong nakapost sa website na ito upang makapagtanong ukol sa primer. Nalaman ko pong ang inyong tanggapan ay nilisan na ang lugar na siya ring nakapost dito. Nais ko po sanang malaman kung saang lugar lumipat ang inyong tanggapan upang personal na makakuha ng kopya ng nasabing primer. Mamarapatin ko na rin pong tanungin kung hanggang kailan bukas ang inyong tanggapan ngayong taon. Umaasa po akong matanggap ang inyong kasagutan sa madaling panahon. Maraming salamat po. Nawa’y hindi po kayo magsawa sa pagtulong sa sambayanang PILIPINO! Mabuhay kayo!


Where's The Comment Form?

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

